Những lợi ích của quảng cáo Google adwords

Những lợi ích của quảng cáo Google adwords Dự án đất nền The Century

Hotline 0932523569

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Những lợi ích của quảng cáo Google adwords

Trong môi trường internet ngày càng phát triển, người dùng đang online mọi lúc mọi nơi, những hình thức quảng cáo truyền thống như phát thanh, truyền hình… đã trở nên nhàm chán và dần kém hiệu quả. Quảng cáo trực tuyến đã ra đời và trở thành 1 trong những kênh truyền thông hàng đầu cho bất kỳ sản phẩm dịch vụ nào. Đặc thù riêng và đang phát triển mạnh hiện nay là quảng cáo dựa trên công cụ tìm kiếm do lượng người dùng tìm kiếm thông tin trên internet luôn tăng trưởng 1 cách chóng mặt. Bài viết dưới đây sẽ trình bày 1 cách tổng quát nhất về quảng cáo trên công cụ tìm kiếm dựa vào từ khóa, cụ thể là chương trình quảng cáo Google Adwords – 1 trong những nhánh của SEM.   Google Adwords là gì? Google Adwords là một dịch vụ cho phép bạn tạo và chạy quảng cáo cho doanh nghiệp của mình, một cách nhanh chóng và đơn giản. Chạy quảng cáo của bạn trên công cụ tìm kiếm Google Search và mạng quảng cáo của Google – bạn sẽ chỉ trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo của mình. Địa chỉ để truy cập vào Google Adwords: https://adwords.google.com.vn  
quảng cáo Google Adwords


NHỮNG LỢI ÍCH KHI QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS:

1. GIÚP BẠN NHẮM TRÚNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Google Adwords sẽ hiển thị quảng cáo của bạn dựa trên mức độ liên quan với các từ khóa mà người dùng tìm kiếm. Do đó, quảng cáo của bạn sẽ thực sự được truyền tải đến những người quan tâm và có nhu cầu.

Khác với những công cụ khác, Google Adwords không tiếp xúc với người dùng internet một cách đại trà. Công cụ này sẽ chỉ hiển thị quảng cáo đối với những người có ý định mua sắm và chủ động tìm kiếm thông tin. Chính đặc tính này giúp cho doanh nghiệp tránh được những người không có khả năng trở thành khách hàng.

Bên cạnh đó, các tùy chọn đối tượng hiển thị quảng cáo trong Google sẽ giúp bạn xác định được cụ thể những người trong độ tuổi nào, sinh sống ở vùng địa lý nào, v.v.v… sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn.

2. GIÚP BẠN TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Điều này nghe có vẻ ngược đời vì bạn nghĩ rằng “Đã là quảng cáo thì chắc chắn rất tốn kém”. Tuy nhiên, trong tiếp thị, chi phí phải được xét trên khía cạnh hiệu quả. Dịch vụ Google Adwords thực sự lý tưởng cho những doanh nghiệp nhỏ muốn nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng vì bạn chỉ phải trả tiền khi người dùng click vào đường link để dẫn đến website của bạn.

Những người tìm kiếm thông tin về sản phẩm thông qua Google là những người thực sự có nhu cầu mua sắm. Google Adwords sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí để biến họ thành khách hàng của bạn.

Bạn sẽ nắm chắc trong tay khoản tiền chi tiêu của mình cho quảng cáo qua những thông tin được báo cáo chi tiết, cũng từ đó hiệu quả quảng cáo được kiểm soát trước và toàn bộ chiến dịch sẽ được tối ưu hóa chi phí.

3. KHẢ NĂNG ĐO LƯỜNG TỐT

Đo lường được hiệu quả quảng cáo sẽ giúp chúng ta đánh giá mức độ hấp dẫn của thông điệp, đối tượng tiếp nhận thông tin, v.v.v… Bên cạnh những đo lường chủ quan, những con số sẽ giúp chúng ta có cái nhìn khách quan về chiến dịch quảng cáo. Đó là một trong những lý do bạn nên sử dụng Google Adwords.

Khả năng đo hướng hiệu quả quảng cáo Google  là một trong những đặc điểm được người dùng đánh giá rất cao. Google Adwords cung cấp hơn 50 báo cáo chi tiết giúp bạn có những đánh giá đúng đắn về chiến dịch đang chạy và có những điều chỉnh hợp lý. Hơn 50 báo cáo này mang đến cho bạn hiểu biết chi tiết kèm theo các số liệu chuẩn xác về toàn bộ chiến dich, về từng nhóm từ khóa cho đến các từ khóa riêng biệt, từng vùng địa lý, nhân khẩu, v.v.v…làm web

Google Adwords mang đến những thông tin đánh giá chi tiết về quảng cáo .

4. TẠO UY TÍN CHO THÔNG ĐIỆP QUẢNG BÁ

Người dùng càng ngày càng ác cảm với quảng cáo. Quảng cáo đang trở thành những con thú om sòm suốt ngày quấy rầy cuộc sống của họ. Tuy nhiên, với Google Adwords, người dùng sẽ ít bị quấy rầy bởi:

Google Adwords chỉ hiển thị quảng cáo cho những người đang có nhu cầu tìm kiếm. Thông tin hiển thị lúc đó dường như sẽ trở nên có ích hơn là có hại. Google Adwords không hiểu thị một cách vô duyên mà được sắp xếp vào vị trí hợp lý. Hơn nữa, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện cùng logo của Google. Điều này chính là một sự bảo chứng rất hữu ích. Google hiện nay là một trong những dịch vụ tạo được thiện cảm rất lớn từ người dùng internet. Thương hiệu của bạn có thể tận dụng thiện cảm đó nhằm giúp tạo sự thân thiện đối với những khách hàng quảng cáo hướng đến.

Do vậy, sử dụng dịch vụ này bạn sẽ có thể tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mà không biến mình thành một người quảng cáo gây khó chịu.

Với những thông tin trên, GPTH hi vọng bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn hợp lý trong thực hiện quảng bá cho website. Trong những bài viết tới chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những cách thức để sử dụng hiệu quả Google Adwords và những công cụ quảng bá khác.

Bạn đã tạo website với GPTH và muốn quảng bá hơn nữa website của mình? Hãy thử sử dụng công cụ này cùng nhiều phương thức khác mà GPTH đã và đang giới thiệu cho các bạn.
Nguồn: http://giaiphapthuonghieu.vn/bang-gia-quang-cao-google-adwords-quang-ba-web.html