Key " đào tạo SEO website " có khó seo không? I ❤ SEO

Key " đào tạo SEO website " có khó seo không? I ❤ SEO Dự án đất nền The Century

Hotline 0932523569

Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Key " đào tạo SEO website " có khó seo không? I ❤ SEO

"Đào tạo Seo" và "dao tao seo" là 2 từ khóa mà nhiều a/chị gọi là chuyên gia Seo Việt Nam đang cạnh tranh top Google. Đơn giản là để khẳng định thương hiệu và key này lượt search là 4.400/tháng (key không dấu).

Vậy theo a/chị thì từ đào tạo Seo có khó Seo không?
Trong bài này tôi sẽ phân tích các yếu tố giúp các bạn nhận ra ai là chuyên gia Seo và ai là Spammer.
    1. Hãy check xem lượng backlink họ là bao nhiêu. 
Nếu chưa được 500 backlink mà lên top với key "đào tạo Seo" thì mới gọi là nghệ thuật đỉnh cao.
    Nhưng nói nhỏ với các bạn nhé. Họ có thể dùng thủ thuật chặn robot của ahref nhé. Đơn giản là thế này.   
    User-agent: AhrefsBot
    Disallow: /
     Nếu website chặn robot Ahref rồi thì làm sao biết được nhỉ? Đơn giản là họ chỉ chặn Bot Ahrefs thôi chứ a mà dám chặn Bot Google hay các search engine khác.
    2. Các bạn có biết chỉ số DR (Domain rank) của domain không?
Nó là yếu tố khá quan trọng.

    Cách test sự quan trọng của nó. Các bạn tạo 1 bài viết với tiêu đề 13 từ trên Youtube chẳng hạn
    "Đào tạo Seo miễn phí tổ chức tại HCM bởi cộng đồng FaceSeo" và 1 link với domain bất kì với tiêu đề gần giống vậy và cùng cắm tầm 40backlink cho nó. Xem từ link nào top trước nhé. Chỉ 30p khi được Google index là bạn thấy ngay sự lợi hại của YouTuBe
    Không những thế các bạn còn có thể kích hoạt Adsense để kiếm tiền với Youtube chỉ trong 30p.
Nếu site trên top mà có DR thấp thì đó mới thực sự là đẳng cấp. Hoặc site mới tạo và ít liên kết mà có DR cao mới thực sự là đỉnh.
    3. Đã thực sự tối ưu URL website chuẩn hay chưa
Hai link này các bạn thích link nào hơn
Tôi và Google đều thích link thứ 2. Còn bạn thế nào?  ツ
    4. Mọi người vẫn nghe và tìm hiểu về Seo Audit
Các bạn đã từng sử dụng trình phân tích Audit của Chrome chưa. Đơn giản là mở trình duyệt rồi bấm F12  -> tab Audit để xem Google phân tích website bạn có lỗi nào. Không cần phải dùng các tool bên ngoài các bạn nhé.
Các bạn thử check các website top Google key đào tạo Seo xem website nào ít lỗi nhất. Đó mới thực sự là chuyên gia phân tích Audit. Website nào cũng có lỗi cả cố gắng hạn chế càng thấp càng tốt.
Màu đỏ cần xử lý nhé.

   5. Viết content chất hay thực chất spam keywords
  • Các chuyên gia đào tạo Seo vẫn dạy các bạn đừng có spam keywords và hãy tạo ra các câu trong tiêu đề và phần mô tả có sức hấp dẫn người dùng. Nhưng các bạn vẫn thấy nhiều người vẫn làm cách này. Nếu tôi spam key đào tạo Seo có thể cũng lên top đấy ^..^
  • Tiêu đề = Keywords  không dấu + Keywords có dấu + Tên thương hiệu. Đây là việc làm không cần thiết và bị Google đánh giá thấp các bạn nhé. Đơn giản là lúc đó độ tập trung keywords giảm. Còn về mặt người dùng thì họ cũng chẳng khoái lắm.
  •  Kí tự đầu tiên của title phải viết hoa. Đó là cái rule mà lúc nhỏ ai cũng học và chắc chắn Google cũng thích điều này.
   6. Có nhiều trung tâm đào tạo Seo rất giàu.
Biểu hiện rõ nhất là họ chẳng cần Seo key Đào tạo Seo Hà Nội hay đào tạo Seo website HN hay  khóa học Seo tại HCM làm gì. Bỏ tiền chạy Adwords cho nhanh.
   7. Bật mí cách chọn từ khóa theo vùng miền
Thành công hay thất bại của 1 chiến lược Seo phụ thuộc lớn vào việc chọn keywords. Theo các bạn thì key đào tạo Seo người miền Bắc tìm kiếm nhiều hay Trung và Nam gõ tìm kiếm nhiều. Số nhiều là người ngoài Bắc các bạn nhé. Những a/chị đang theo lĩnh vực giáo dục mà SEO thì phải xác định mình đang ở đâu nhé. Nếu ở HCMSEO từ đào tạo thì phàn lớn là người Hà Nội gọi nhiều.
Rãnh rãnh tìm sách "Nghệ thuật ngôn từ" mà đọc nhé. Báo Vnexpress họ chỉ cần viết là lên top thôi. Các bạn không viết mà cứ đi học thủ thuật để qua mặt Google sau này bị Google hại đời đó.
8. Chiến thuật Seo - Seo key dài rồi tới key ngắn.
 Vô tình tôi biết giá Google Adwords của key :"Đào Tạo Seo Website" là  26k/click còn key "Đào Tạo Seo" (lượng search cao hơn gấp bội)  16k/click. Tôi hỏi các chuyên giai Adword thì họ bảo do tỉ lệ chuyển đổi của key "Đào Tạo Seo Website" cao hơn. Vì thế Seo key dài sẽ có nhiều KH hơn và ít tốn time hơn. Tuy nhiên các bạn muốn làm thương hiệu mạnh thì cứ Seo key ngắn. Mà Seo như thế nào cho không bị bay lên rồi rớt xuống thì nhớ kỹ điều này.
Tuy nhiên nếu bạn có 50 domain và trong lúc Google chưa index bài viết thì gắn liên kết cho key key đào tạo Seo thử xem. Đảm bảo chẳng vấn đề gì. Còn sau khi nó index rồi thì cẩn thận nhé.
Còn 1 cách nữa là hiếp dâm đối thủ các bạn nhé. Search Google cách hiếp dâm đối thủ Seo xem có ai chỉ không nhé. 
9. Hiệu quả của viết nội dung chuẩn Seo 
Đây là bài viết của 1 học trò đầu tiên tôi đào tạo "1 thầy 1 trò". Chỉ 1 bài viết thôi là đã có KH không nhất thiết phải lên top.
Tham khảo cách viết content tại đây

10. Điều ước của bao a/e Seoer
Mỗi khi Google thay đổi thuật toán thì các cty Seo có biến. Mà cái biến lớn nhất tôi nghĩ đó bị đá bị đạp rớt top. Các bạn đã đầu tư và đã tốn thật nhiều tiền kết quả bỗng tan biến. Có lẽ lúc đó các bạn sẽ thay đổi phương pháp.


******* Bài viết trên nhằm giúp các bạn hiểu rõ thêm về việc Seo keywords nhận biết đối thủ của mình là chuyên gia Seo hay người giàu có.....wcwc....*********
    Đào tạo Seo thì nhiều nhưng cứ học đi rồi sẽ biết Seo nó đơn giản như thế nào!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Nếu bạn thích bài viết thì hãy cho vài dòng comment.

Tham khảo thêm các lệnh chặn BOT của các hệ thống khác:
    User-agent: Googlebot
    Disallow:
    User-agent: msnbot
    Disallow:
    User-agent: Slurp
    Disallow:
    User-agent: Teoma
    Disallow:
    User-agent: rogerbot
    Disallow: /
    User-agent: exabot
    Disallow: /
    User-agent: MJ12bot
    Disallow: /
    User-agent: dotbot
    Disallow: /
    User-agent: gigabot
    Disallow: /
    User-agent: *
    Disallow: /
Tham khảo cách sử dụng keywords planner để nghiên cứu keywords.
Comment hay tặng ngay blogger đẹp. Để lại Email nhé.