Quy trình tạo hệ thống blogger tối ưu Seo

Quy trình tạo hệ thống blogger tối ưu Seo Dự án đất nền The Century

Hotline 0932523569

Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Quy trình tạo hệ thống blogger tối ưu Seo

Tạo blogger là 1 nghệ thuật. Người tạo blogger tối ưu Seo là 1 nghệ sĩ.
Các bạn có thể kiếm được vài chục mẫu blogger đẹp chỉ với thao tác đơn giản là search Google keywords "Best template blogger free". Tuy nhiên để blogger tối ưu Seo thì các bạn phải xem clip này và thực hành theo. Mỗi tuần bỏ ra 1 ngày để edit 1 template sau này sẽ thành công mỹ mãn.

Clip tối ưu hóa blogger

Tại sao phải tối ưu Seo?
Nhiều bạn trẻ vẫn nghĩ rằng blogger nào cũng như nhau đó là 1 sai lầm của nhiều bạn mới vào nghề. Các bạn có được các template chuẩn Seo thì các bạn sẽ thấy thời gian Seo giảm đi đáng kể. Một vấn đề đơn giản thế này thôi 1 template bạn download trên mạng về có 5 link out. Các bạn remove hết 5 link out đi thì thời gian Seo cũng đã giảm đi 1/5 rồi. Ngoài ra theo cơ chế đọc trên xuống và ngắt duyệt lần đầu 300k text đầu tiên. Các bạn chỉ việc dồn javascript và css vào file chuyển Google Anylictics xuống trước </body> cũng giúp bọ Google index nội dung website tốt hơn-> thứ hạng website ngày càng được cải thiện.
Không hiểu gì thì ghi lại rồi tới những buổi offline đào tạo Seo của Linh Nguyễn để được giải đáp. 1/6 Linh Nguyễn sẽ bắt đầu tổ chức lại đào tạo Seo cho cộng đồng Seoer tại HCM.
Các bạn muốn tìm hiểu Seo hoặc nơi học Seo có thể đọc qua bài viết này:
http://daotaoseo-fs.blogspot.com/2014/04/faceseo-chuyen-dao-tao-seo-website-cho-cong-dong.html

Một vài thao tác cơ bản khi làm việc với blogger:
  1. Remove link out, link ẩn
  2. Chuyển css, javascript vào 1 file
  3. Kiểm tra xem template đã có thẻ meta description, keywords chưa.
  4. Loại bỏ module mặc định thống kê visiter, thống kê bài viết theo tháng cho nhẹ (tôi đã làm việc này và chỉ sau 2 ngày key đào tạo seo từ top 18 -> top 12)
  5. Submit blogger lên các site buildlink để tăng sức mạnh cho blogger.
  6. Tăng view và G+ cho các blogger mình tạo ra mỗi tuần.